วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ทองคำไทยทำไมราคาลงเยอะ แล้วประเทศอื่นละลงเหมือนเราไหม




ทองไทยทำไมถึงลง แล้วทองเปลี่ยนเป็นเงินประเทศอื่นละ จะลงไหม
เลยไปค้นข้อมูลมาเทียบกับประเทศอื่นๆที่เกิดวิกฤติเศรษฐกิจตอนนี้

มาดูตั้งแต่ปี 2011 จนถึงวันนี้ปี 2018
ทองเปลี่ยนเป็นเงินเวเนซุเอล่าจาก 7000 ขึ้นไปเป็น 300 ล้านโบลิวาร์ภายใน 10 ปี เงินโคตรไม่มีค่าเลย
ทองเปลี่ยนเป็นเงินอาร์เจนติน่า จาก 55000 เป็น 540000
ทองเปลี่ยนเป็นเงินอินโดนีเซียจาก 12 ล้านไปเป็น 18 ล้าน
ทองเปลี่ยนเป็นเงินตุรกี จาก 1800 ขึ้นไปเป็น 7900

แต่ไทยเราทองเปลี่ยนเป็นเงินบาทลงเอาลงเอา

ทั้งที่ทองตลาดโลกลงจาก 1300 us เหลือ 1200 us ประเทศที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจย่อมๆราคาทองจะพุ่งขึ้นเมื่อเปลี่ยนเป็นค่าเงินประเทศนั้น

แต่ถ้าทองประเทศไหนลง อนุมานได้ว่าประเทศเรายังรับมือกับสงครามการค้าระหว่างเมกากับจีนได้มั้ง

เค้าว่ากันว่าเพราะเราเคยเจอวิกฤตต้มยำกุ้งปี 2540 ทำเราจำฝังใจ ไม่ประมาท

ถ้าเทียบกับมาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์เราไม่โดนผลกระทบกับโลกข้างนอกมากนัก

เงินบาททรงๆไม่อ่อนหรือแข็งไปทำให้ทองคำในเงินบาทลดลงตามตลาดโลก

ถ้าดูจากกราฟ เมื่อไรที่ประเทศเริ่มเกิดวิกฤตเศรษฐกิจหรือเกิดแบบรุนแรง
เมื่อนั้นทองจะพุ่งขึ้น เมื่อเปลี่ยนเป็นสกุลเงินประเทศนั้น ต่อให้ทองตลาดโลกลงก็ตาม เพราะทองมีค่ามากกว่าเงินกระดาษในแง่ของความเชื่อ

ดังนั้นการเก็บทองเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดก่อนเกิดวิกฤตเศรษฐกิจมั้ง

ความเห็นส่วนตัวพร้อมกับหลักฐานที่หามาจากโลกภายนอกใน google

การเทรด forex มีข้อดีตรงได้รับรู้ตลาดโลกแล้วมาวางแผนในประเทศหรือเมืองเรา ว่าเราจะเอายังไงต่อไป เพราะโลกใบนี้เชื่อมต่อกันแบบใกล้ชิดมากกว่าเดิม

ผีเสื้อกระพือปีกที่เมกา สะเทือนถึงแผ่นดินไทยเลยตอนนี้


1 ความคิดเห็น:

  1. รับ ATM ที่ว่างเปล่าและบัตรเครดิตที่

    ราคาไม่แพง
    * เราขายบัตรนี้ให้กับทุกคนของเรา

    ลูกค้าและผู้ซื้อที่สนใจ

    ทั่วโลก
    บัตรมีขีด จำกัด ในการถอนรายวัน

    $ 5,000 และการใช้จ่ายสูงถึง $ 50,000
    จำกัด ในร้านค้าและไม่ จำกัด บน POS *
    * email blankatm988@gmail.com
    * นอกจากนี้คุณยังสามารถโทรหรือ whatsapp เรา

    ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

    การตรัสรู้
    +44 (7440495540

          ** เรานำเสนอต่อไปนี้ **
    1) WESTER N UNION TRANSFERS / กรัมเงิน

    โอน
    2) การลงทุน BITCOIN
    3) โอนเงินผ่านธนาคาร
    4) การขุด CRYPTO สกุลเงิน
    5) การซื้อบัตรของขวัญ
    6) การโหลดบัญชี
    7) WALMART TRANSFERS
    8) เข้าสู่ระบบธนาคาร
    9) การลบชื่อจากบันทึกเดบิต

    และการบันทึกทางอาญา
    10) การแฮ็กธนาคาร

    * ระวังผู้หลอกลวงและผู้แฮ็กปลอม

    การแยกแยะเรา แต่พวกเขาไม่ได้มาจาก
    ติดต่อเราติดต่อผ่านทางนี้เท่านั้นติดต่อ *
    เราเป็นของจริงและถูกกฎหมาย ........... 2019

    เงิน / ลืมเกี่ยวกับการรับเงินกู้
    * email blankatm988@gmail.com

    ตอบลบ

เปรียบเทียบผลตอบแทนและความเสี่ยงการซื้อแฟรนไชส์ร้านกาแฟระดับประเทศกับการลงทุนในหุ้น PTT

เชื่อว่าหลายๆท่านที่ไม่มีธุรกิจเป็นของตัวเอง ส่วนใหญ่จะมีความฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองซักอย่างนึง อยากเป็นเจ้านายตัวเองไม่ต้องเป็นลูกน...